Honda Ôtô Bình Dương

Giá Bán: 1.109.000.000 ₫
Phiên Bản Giá Xe
Honda CR-V 1.5 G: 1,109 tỷ đ
Honda CR-V 1.5 L: 1,159 tỷ đ
Honda CR-V 1.5 AWD: 1,310 tỷ đ
Honda CR-V HEV: 1,259 tỷ đ
khuyến mãi mua xe

Honda CR-V

  • Giảm Giá Tiền Mặt Trực Tiếp Lên Đến 58 Triệu Đồng 
  • Tặng Combo Phụ Kiện
  • Tặng xe đạp modulo
  • Tặng Gói Làm Đẹp Xe
  • Tặng Gói Dán Film Cách Nhiệt Cao Cấp Bảo Hành 10 năm
  • Tặng Gói Bảo Dưỡng Miễn Phí
  • Tổng giá trị lên đến hơn 100.000.000 đồng
  • Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km
  • Hỗ trợ lái thử, giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ mua xe trả góp lên tới 85% giá trị xe với lãi xuất thấp thủ tục nhanh chóng, duyệt cả hồ sợ nợ xấu
  • Và các rất nhiều ưu đãi khi quý khách liên hệ qua Hotline của chúng tôi

Giá Lăn Bánh Honda CR-V

TÍNH PHÍ LĂN BÁNH

Chọn nơi:
Phiên bản :

Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.

Giá (VNĐ) :
Phí trước bạ :
Phí đăng ký :
Bảo hiểm Vật Chất : (1.6%)
Phí đường bộ : 1.560.000 VNĐ
Đăng Kiểm : 340.000 VNĐ
Dịch Vụ Đăng Ký : 3.000.000 VNĐ
Bảo Hiểm Bắt Buộc : 943.400 VNĐ
Tổng dự toán :

TÍNH LÃI TRẢ GÓP

Số tiền vay

Thời gian vay

Năm

Lãi suất vay

%/năm

Loại hình vay

Số tiền vay

0 VNĐ

Tổng số tiền lãi phải trả

0 VNĐ

Tổng số tiền phải trả

0 VNĐ

Số kỳ trả Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) Gốc phải trả (VNĐ) Lãi phải trả (VNĐ) Gốc + Lãi(VNĐ)
Tổng 0 0

Tổng Quan Honda CR-V

Chính Thức ra mắt Honda CRV ALL NEW  25/10/2023

Từ ngày 25 tháng 10 năm 2023, khách hàng có thể đặt xe tại hệ thống các Nhà Phân phối Ôtô của Honda trên toàn quốc. Đặc biệt, Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á ra mắt phiên bản mới Honda CRV 2023   với những nâng cấp vượt trội, đặc biệt là công nghệ an toàn Honda SENSING

Ngoại thất Honda CR-V

THIẾT KẾ THỂ THAO
Với những thay đổi hoàn toàn mới về ngoại thất, Honda CR-V hoàn toàn mới có kích thước lớn hơn phiên banrn tiền nhiệm ở cả chiều dài & rộng. Thêm vào đó, tầm nhìn phía sau được mở rộng nhờ thiết kế khéo léo các trụ kính chắn gió và điều chỉnh vị trí gắn gương chiếu hậu, vừa giúp người lái quan sát thuận tiện hơn. Ngoại hình thể thao cực kỳ bắt mắt của CR-V thu hút người nhìn bởi: Cản trước được thiết kế theo phong cách mắt lưới tổ ong cùng những đường cắt chrom cứng cáp, sơn đen giúp mang lại vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ và thời thượng.

Kết hợp cùng đó là cụm đèn Led thanh mảnh và sắc sảo tạo nên một vẻ bề ngoài đầy lịch lãm, bí ẩn. Đường gân sắc nét chạy dọc thân xe từ cụm đèn hậu đến đèn pha, tạo cảm giác xe đang chuyển động liên tục về phía trước. Cụm đèn hậu phía đuôi xe thiết kế theo hướng dạng dọc truyền thống nhưng nổi bật với hiển thị hiện đại, tinh tế mang lại cảm giác cá tính, ấn tượng. Khoảng sáng gầm xe thông thoáng cùng mâm xe bằng hợp kim đúc cứng cáp với kích thước 18 inch càng làm tôn lên vẻ ngoài đậm chất thể thao của CR-V.

Nội thất Honda CR-V thế hệ thứ 6 mang đến cho khách hàng các tùy chọn nội thất đa dạng với 7 chỗ (trên các phiên bản động cơ xăng) và 5 chỗ (trên động cơ Hybrid). Bằng cách kết hợp khéo léo các công nghệ mới nhất của Honda & phong cách thiết kế sang trọng, tối ưu không gian, CR-V hoàn toàn mới đạt đến đỉnh cao của sự tiện nghi , hiện đại và rộng rãi trong nội thất.

Honda CR-V được phát triển tập trung vào sự cân bằng giữa kết cấu cao cấp và tính đa dụng linh hoạt, phần nội thất cũng được thiết kế tập trung vào không gian hài hòa giữa gió & ánh sáng. Cửa sổ trời toàn cảnh (phiên bản L AWD, e:HEV RS) vừa mở ra không gian rộng thoáng, vừa tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên tràn vào cabin, mang lại cảm giác dễ chịu, hòa mình vào thiên nhiên cho những hành khách trên xe.

TIỆN NGHI TỐI ĐA
Honda CR-V hoàn toàn mới là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT trên tất cả các phiên bản. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Honda CONNECT trên điện thoại thông minh, chủ sở hữu có thể kết nối và quản lý Honda CR-V trong tầm tay ở bất ký đâu và bất ký thời điểm nào.

Honda CONNECT bao gồm 3 nhóm chức năng chính: An toàn và bảo mật - Điều khiển xe từ bất cứ đâu & Thuận tiện sẽ giúp chủ sở hữu dễ dàng tiếp cận chiếc xe, cũng như mang lại cảm giác an tâm, thuận tiện, niềm vui và tự hào khi sở hữu một chiếc Ôtô Honda. Đặc biệt Honda Việt Nam ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ ứng dụng Honda CONNECT cho khách hàng trong năm đầu tiên.

Không chỉ vậy, Honda CR-V hoàn toàn mới còn có thể đóng/mở dễ dàng bằng thẻ chìa khóa thông minh nhỏ gọn (phiên bản L AWD, e:HEV RS) có thể để trong ví và cầm theo thuận tiện, tạo ấn tượng sang trọng cho chủ sở hữu.


Với những cải tiến đột phá ở thế hệ thứ 6: "Thiết kế thể thao - Vận hành mạnh mẽ - An toàn tiến tiến - Tiện nghi tối đa", Honda CR-V hoàn toàn mới là một phương tiện tối ưu và thân thiện môi trường, đồng thời mang tới cả tính thẩm mỹ và không gian thoải mái cho người lái và hành khách, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời để cùng khách hàng khám phá niềm vui cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ trên mỗi chuyến đi.

 

 

Nột thất Honda CR-V

AN TOÀN TIÊN TIẾN
Tất cả các phiên bản của Honda CR-V hoàn toàn được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Hệ thống Honda SENSING mới được nâng cấp và cải thiện hơn so với CR-V thế hệ thứ 5 nhờ camera góc rộng hơn, radar và bộ xử lý chính xác, nhanh nhạy hơn.

Hệ thống sẽ đo khoảng cách và vị trí dựa theo thay đổi kích thước của mục tiêu, thời gian thay đổi xảy ra & tốc độ của xe, điều này cho phép camera phía trước có thể nhận dạng các vạch trắng, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp.

VẬN HÀNH MẠNH MẼ
Honda CR-V thế hệ thứ 6 mang đến một chuyến đi thoải mái với cảm giác chắc tay, phấn khích từ phút giây nổ máy nhờ: cải thiện độ cứng mặt bên xe và hệ thống lái để cân bằng tính ổn định phản ứng xử lý của xe, giảm thiểu ma sát trên hệ thống treo, giúp chuyển động mượt mà và cải thiện độ ổn định của xe.

Hệ thống giảm ồn, rung và giật (NVH) cũng được cải tiến để giảm tiến ồn từ khoang động cơ, tiếng ồn từ mặt đường và tiếng ồn từ bên ngoài vọng vào cabin bằng cách thêm vật liệu cách âm quanh thân xe, động cơ và kính chắn gió, tăng khả năng hấp thụ âm thanh, giảm thiểu các khoảng trống trong khoang động cơ và giữa các khe cửa/kính xe.


Lợi thế cạnh tranh khác biệt vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm Ôtô Honda chính là khả năng vận hành Thể thao - Mạnh mẽ, thỏa mãn niềm vui cầm lái của khách hàng & CR-V thế hệ thứ 6 tiếp tục duy trì sứ mệnh đó bằng việc mang đến những cải tiến đột phá với 2 tùy chọn động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu: động cơ Hybrid (5 chỗ) và động cơ xăng (các phiên bản 7 chỗ). Đây cũng là lần đầu tiên động cơ Hybrid ra mắt khách hàng Việt Nam trên mẫu xe CR-V, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vận hành mới mẻ và phấn khích.

 

 

 

 

Vận Hành Honda CR-V

VẬN HÀNH
MẠNH MẼ ÊM ÁI, PHẤN KHÍCH BẤT TẬN
Động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc mượt mà, Honda CR-V mang đến cảm xúc phấn khích không ngừng để mỗi lần cầm lái là một trải nghiệm bứt phá đầy ấn tượng.

KHUNG XE

Khung gầm cứng cáp giúp xe vận hành vững chắc & ổn định, nâng cao độ an toàn cho người ngồi trên xe.

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ

Động cơ 1.5L VTEC TURBO tăng tốc nhanh mà mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường nhưng tiết kiệm nhiên liệu tương đương động cơ 1.5L thường.

ĐỘNG CƠ HYBRID TIÊN TIẾN

Hệ thống Hybrid bao gồm một động cơ 4 xi lanh 2.0L Atkinson kết hợp với một cặp động cơ điện, mang lại công suất tối đa 204 mã lực, đem đến hiệu quả vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng tốc vượt trội mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

 

An Toàn Honda CR-V

AN TOÀN – NỔI BẬT VỚI CÔNG NGHỆ AN TOÀN HONDA SENSING
Honda CR-V mới trang bị nhiều tính năng an toàn hoàn toàn mới giúp chủ nhân luôn chủ động xử lý tình huống & vững vàng bứt phá trong mọi hành trình.

Thêm 5 chức năng mới trên Honda Crv  gồm trêm 4 phiên bản:

1. Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
2. Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHA)
3. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng dải tốc độ thấp (ACC With RSF)
4. Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
5. Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

6.Đèn pha thích ứng thông minh (ADB)

7.Thông báo xe phía trước khởi hành(LCDN)

Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA
Hệ thống cân bằng điện tử VSA
Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
Hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc HSA
Camera lùi 3 góc quay
Khóa cửa tự động khi ra khỏi vùng cảm ứng
Túi khí cho ghế lái, ghế phụ

Thông số Honda CR-V

Hình Ảnh Honda CR-V

Nhận tư vấn nhanh
3 cột

Honda Ôtô Bình Dương

Báo giá nhanh
Mua Xe
Thiết Kế Web Ô tô Bởi Vĩnh XD